Quán Vườn Trầu

Số 1+2 đường Kỳ Đồng Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
THANHBINHVUONTRAU@GMAIL.COM
02273 833 567

Dịch vụ

Giới thiệu

Với lối thiết kế kiến trúc hài hoà, NHÀ HÀNG VƯỜN TRẦU - I MUSIC CLUB  mang dáng dấp kiến trúc hiện đại của một cung điện La Mã uy nghi, sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp cho những buổi tiệc mang phong cách hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Bên cạnh đó  NHÀ HÀNG VƯỜN TRẦU - I MUSIC CLUB  với đội ngũ Quản lý có năng lực, giàu kinh nghiệm, đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng buổi tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn từ mùi vị, màu sắc và cách trang trí bắt mắt.

Bạn đã dự định những ý tưởng cho buổi tiệc trọng đại của mình, hãy để chúng tôi góp phần hoàn thiện cho những ý tưởng của bạn thêm sự hoàn hảo với màu sắc và cá tính riêng của bạn.

 

"Sự hài lòng của quý khách là thước đo cho sự phát triển của chúng tôi". Hãy đến tận mắt thấy được nét độc đáo của kiến trúc, cảm nhận cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thưởng thức hương vị của nghệ thuật ẩm thực và nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.  

Đến với NHÀ HÀNG VƯỜN TRẦU - I MUSIC CLUB quý khách không những cảm nhận được sự lịch lãm sang trang, ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản, những món đặc sản của các vùng miền.Bên cạnh Hải Sản chúng tôi còn có những món ăn rừng, và các món ăn dân tộc.

 

Đến với NHÀ HÀNG VƯỜN TRẦU - I MUSIC CLUB quý khách không những thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn, đặc sản các vùng miền ở không gian thoáng mát, sạch sẽ mà quý khách còn muốn tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình hay tiếp khách trong những phòng Vip, sang trong thì chúng tôi cũng có đáp ứng đủ yêu cầu của quý khách.

Hay bạn muốn tổ chức tiệc cưới cho bản thân mình và bạn bè các bạn tại NHÀ HÀNG VƯỜN TRẦU - I MUSIC CLUB quý khách cúng sẽ thấy hoàn toàn hài lòng và thỏa mái tự tin.

Ngoài các dịch vụ về nhà hàng thì NHÀ HÀNG VƯỜN TRẦU - I MUSIC CLUB còn có dịch vụ quán Cafe - Karaoke - Bar và các dịch vụ vui chơi giải trí.

Hãy đến với NHÀ HÀNG VƯỜN TRẦU - I MUSIC CLUB chúng tôi để thưởng thức những món ăn ngon đặc sắc không kém phần ấm cúng bên gia đình, bạn bè và có phút giây giải trí, vui chơi làm tan biến mọi mệt mỏi với bao công việc mệt mỏi hàng ngày.

Điểm lân cận

Bản đồ